admin@phapluatdansu.edu.vn

TRANH CHẤP VỀ ĐỜI SỐNG RIÊNG TƯ: VỢ XÂM NHẬP TÀI KHOẢN EMAIL CỦA CHỒNG

T. THỦY (Theo WWWN)

Một phụ nữ người Thụy Sĩ đã xâm nhập vào tài khoản email của chồng mình vì nghi ngờ chồng lừa dối mình. Cuối cùng người vợ tá hỏa phát hiện chồng đã lừa dối cô để ngủ với nhiều cô gái khác. Điều đáng nói, người phụ nữ này sau đó đã bị chồng kiện ngược vì xâm phạm riêng tư.

Một phụ nữ sống tại bang Aargau (Thụy Sĩ), với danh tính không được tiết lộ, đã bị tòa án kết tội xâm phạm riêng tư trái phép và bị xử phạt số tiền 10.000USD và phải trả cho chồng cô số tiền 5.000USD vì đã hack vào tài khoản email của chồng mình.

Theo điều tra của cảnh sát thì người phụ nữ này và chồng đã kết hôn được vài năm. Tại nhà, cả hai sử dụng chung một máy tính và một tài khoản email.

Tuy nhiên khi người phụ nữ này phát hiện ra chồng mình âm thầm mở một tài khoản email khác cho riêng mình, cô đã bắt đầu nghi ngờ đang bị chồng lừa dối.

Người vợ đã thử xâm nhập vào tài khoản email của chồng mình để rồi sốc khi nhận ra chồng đang lừa dối mình

Vào một ngày khi chồng cô đi vắng, người phụ nữ này đã thử đăng nhập vào tài khoản email thứ 2 của chồng. Cô đã sử dụng thử mật khẩu tài khoản email dùng chung của hai người và đã bất ngờ đăng nhập thành công.

Sau khi đăng nhập vào email của chồng, cô đã rất sốc khi phát hiện ra chồng cô đã sử dụng tài khoản email này để tán tỉnh nhiều cô gái khác và thậm chí đã “lên giường” với nhiều cô gái trong số đó.

Khi chồng quay trở về, người phụ nữ này đã chất vấn chồng cô về việc lừa dối. Tuy nhiên thay vì nhận lỗi vì hành vi “ăn vụng” bị phát hiện, người chồng đã trở nên tức giận với vợ mình vì cô đã xâm nhập trái phép vào tài khoản email riêng tư của anh.

Người chồng sau đó đã đóng gói hành lý và rời khỏi nhà, nhưng cũng không quên gửi đơn kiện lên toà án.

Tại tòa, người phụ nữ đã lập luận rằng cô không hề hack vào tài khoản email của chồng vì tài khoản email này sử dụng mật khẩu giống với mật khẩu tài khoản email chung và cô chỉ thử đăng nhập vào. Tuy nhiên tòa án đã phản bác lập luận này và buộc cô phải nộp tiền phạt và tiền bồi thường cho chồng mình.

Hiện chưa rõ cặp vợ chồng này có dự định sẽ tiếp tục cuộc sống hôn nhân hay không.

SOURCE: BÁO DÂN TRÍ ĐIỆN TỬ

Trích dẫn từ: http://dantri.com.vn

Leave a Reply

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

HỌC LUẬT ĐỂ BIẾT LUẬT, HIỂU LUẬT, VẬN DỤNG LUẬT VÀ HOÀN THIỆN LUẬT - nhhai@phapluatdansu.edu.vn

Discover more from THÔNG TIN PHÁP LUẬT DÂN SỰ

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading