admin@phapluatdansu.edu.vn

SUY NGẪM 31

image Nhân việc một bé 7 tuổi được “mời” ra trụ sở công an làm chứng cho một vụ trọng án mà thương các em. Trẻ em đã và đang phải gánh nặng suy tư, nhập tâm và thẩm thấu về những hành vi của người lớn.

Liệu “búp trên cành…” có thực sự  trổ lộc, đơm hoa cho tương lai của dân tộc, của đất nước, trước những vấn nạn ô nhiễm môi trường, an toàn thực phẩm, bạo lực, thế giới ảo, cặp sách “oằn” lưng ….? Những vấn nạn mà người lớn gây ra và họ cũng không tự bảo vệ được chính mình?!

CIVILLAWINFOR

One Response

  1. Thực tế trẻ em hieenjnay đang sống trong một xh phức tạp, có nhiều thành phần xh. Tôi đọc trên báo pháp luật thấy trẻ em là nạn nhân của những kẻ tội phạm như hiếp dâm trẻ em,đánh đập… các em biết yêu và quan hệ tình dục tù khá trẻ.gia đình và nhà trường cần giáo dục các em sớm và thẳng thắn trao đổi về những vấn đề tế nhị đó.ví dụ như hướng dẫn cho các em tránh xa hoặc chống lại những hành động xấu của ngươi lớn. vì các em không biết những kẻ xấu có hành vi như vậy là gì. Người lớn phải có trách nhiệm bảo vệ các em khỏi những điều đó. vì các em không có ý thức được vấn đề.

Leave a Reply

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

HỌC LUẬT ĐỂ BIẾT LUẬT, HIỂU LUẬT, VẬN DỤNG LUẬT VÀ HOÀN THIỆN LUẬT - nhhai@phapluatdansu.edu.vn

Discover more from THÔNG TIN PHÁP LUẬT DÂN SỰ

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading