Site icon THÔNG TIN PHÁP LUẬT DÂN SỰ

BECKHAM – BẢN HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM TRỊ GIÁ 195 TRIỆU USD

Advertisements

Xưa nay, người ta chỉ nghe đến những bản hợp đồng bảo hiểm thân thể trị giá 1 tỷ USD của siêu sao nhạc pop Mỹ, Mariah Carey, đến chuyện siêu mẫu Heidi Klum chi ra 2,25 triệu USD để bảo đảm “an toàn” cho đôi chân của mình, chứ chuyện bỏ ra đến ngót ngét 195 triệu tiền bảo hiểm như Beckham là chưa từng có trong bóng đá châu Âu cũng như thế giới.

Theo thông tin vừa được tờ The Times khẳng định, tiền vệ của CLB Real Madrid, David Beckham vừa ký vào một bản HĐ bí mật với tập đoàn bảo hiểm hàng đầu nước Anh, Lloyd”s có tổng trị giá lên đến 195 triệu USD.

Bản HĐ này được ký với sự tư vấn chặt chẽ của Deloitte Touche cũng như Lee & Thompson Solicitors, hãng luật đại diện cho Beckham. Theo đó, Beckham sẽ được bảo hiểm thân thể toàn diện, không chỉ với những chấn thương trên sân cỏ mà còn bất cứ vấn đề gì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và bề ngoài của Becks (những thứ đang đem lại cho Beckham nhiều tiền hơn là việc thi đấu).

Tuy vậy, theo như tờ The Timess tiết lộ thì phạm vi của bản HĐ bảo hiểm này không tính đến những trường hợp Beckham bị chấn thương khi tham gia vào những môn thể thao mạo hiểm hay có tính chất nguy hiểm cao khác ngoài bóng đá. Nhưng ngược lại thì Lloyd”s cũng sẽ có trách nhiệm chi trả cho các CLB mà Beckham chơi bóng các khoản bồi thường nếu như anh bị chấn thương trên sân cỏ, đổi lại, Beckham sẽ được nhận nguyên vẹn 100% lương của mình.

Được biết đây là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá, có một cầu thủ mua một bản HĐ bảo hiểm thân thể theo kiểu như Beckham, và là bản HĐ đắt giá thứ nhì thế giới thể thao, sau bản HĐ có thời hạn 10 năm trị giá 250 triệu USD của ngôi sao bóng chày Mỹ, Alex Rodriguez (New York Yankees).

Beckham hiện đang là cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới sau khi thu về tổng cộng 30,2 triệu USD trong năm 2006 này, trong đó, 7,8 triệu là tiền lương được nhận từ CLB Real Madrid, còn lại là các khoản kiếm thêm từ các hoạt động quảng cáo cùng Gillette, Motorola, Pepsi cũng như từ các công ty riêng như Brand Beckham Ltd, Footwork Productions.

Các bản hợp đồng bảo hiểm kỷ lục thế giới thời gian gần đây

195 triệu USD – HĐ bảo hiểm thân thể của Beckham
169,8 triệu USD – HĐ bảo hiểm cho toàn bộ Olympic Athens 2004
97 triệu USD – HĐ bảo hiểm cho tàu vũ trụ tư nhân đầu tiên SpaceshipOne
6,83 triệu USD – HĐ bảo hiểm giọng hát cho ca sỹ Bruce Springsteen
2,25 triệu USD – HĐ bảo hiểm cặp giò của người mẫu Heidi Klum

TRÍCH DẪN TỪ ĐỊA CHỈ: http://vietbao.vn/Bong-da/Beckham-Ban-hop-dong-bao-hiem-195-trieu-USD/75107395/311/

Exit mobile version