“Chúng tôi cũng có đi theo dõi trong thời gian sức mua tăng cao. Tới các cửa hàng xăng dầu, thấy chen vô bên trong rất khó. Nhưng có sự thật là rất nhiều xe, khi chúng tôi nhìn đồng hồ xăng, còn tới nửa bình hoặc 2/3 bình cũng chen vào đổ. Có khi điều chỉnh giá có 500 – 600 đồng, chen vô đổ đầy bình cùng lắm chỉ lời 1.000 – 2.000 đồng. Rất mong người tiêu dùng cân nhắc lợi ích và không dự trữ xăng dầu, gây nguy hiểm”.
Ông Nguyễn Nguyên Phương – Phó Giám đốc Sở Công thương Tp.HCM, phát biểu tại Họp báo định kỳ, ngày 13/10/2022.
(Source: thanhnien.vn)
Theo toi.luat phap va cac nha truc trach co tham wuyen cua Viet Nam nen dua ra wuyet dinh tri tan goc. Vj sao? Vj tri tan goc se khong co ngon! Khj nhung co so san xuat mu khong dam bao chat luong thj hay triet tu do. Nguoi dan chj bjet dj mua. O dau ban thj mua chu ho co bjet va hjeu dau la that dau la gja. Vay xin cac nha chuc trach chiu kho hon mot chut de dan tinh khoi bj nham lan dan den ton tien va nguy hiem den tinh mang. Luat do moi nguoi dat ra… Quyen hanh cung o trong tay moi nguoi …. Sao cu phaj de dan kho nhu vay. Chiu phat chj laj la nhung nguoi dan den k bjet j .k hoc cao…
câu hỏi đưa ra rất “dễ hiểu và chỉ một người không hiểu” vì có ai kiểm soát chất lượng đâu! không chỉ mũ bảo hiểm mà nhiều mặt hàng khác. Các mặt hàng do Việt Nam sản xuất chỉ được mấy ngày đầu còn những đợt sản xuất sau đều làm ăn gian dối vì mục đích lợi nhuận được đặt lên hàng đầu và giảm tối đa chi phí!
Bây giờ người ta bảo “học hành cũng là hình thức kinh doanh”. Vậy thì đã kinh doanh thì liệu chất lượng có được đảm bảo không?